ความจำเป็นของการปรับพื้นที่ก่อนเข้าติดตั้ง กระเบื้องยาง SPC

Last updated: 6 ก.ย. 2565  |  1786 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นยวบ

การติดตั้งพื้นกระเบื้องยาง SPC มีความจำเป็นที่พื้นผิวต้องมีความเรียบ (โดยมีค่าความแตกต่างไม่ควรเกิน 2.0mm ซึ่งหากมีความแตกต่างมากกว่านี้จะทำให้การปูมีปัญหาได้)



โดยปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้หากพื้นผิวเดิมไม่เรียบและปูพื้น(โดยไม่ได้ปรับพื้นผิวก่อน) พื้นผิวจะมีโอกาสยวบเดินแล้ว รู้สึกไม่แน่น และหากไม่ได้รับการแก้ไขระยะยาวอายุการใช้งานของวัสดุพื้น(ณ จุดนั้น)ก็จะเสื่อมเร็วกว่าจุดอื่นๆ

  

การปรับพื้นผิวด้วยการ Self Leveling จะช่วยปรับสภาพพื้นที่เป็นหลุมบ่อได้ระดับเรียบเนียนเสมอกันทั้งหมดนั่นเอง โดยวิธีการทำงานคือช่างจะเตรียมและผสมปูนให้พร้อม และจากนั้นจะเทปูนลงบนพื้นผิวหน้างาน ปูนจะทำหน้าที่เข้าแทรกซึมและเติมเต็ม ส่วนที่เป็นหลุมบ่อ และหลังจากนั้นช่างจะเกลี่ยปูนให้เรียบเสมอกัน เป็นอันว่าเสร็จขั้นตอนการปรับพื้นผิวนั่นเอง

 

ทางบริษัทมีทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ตั้งแต่ต้นจนเสร็จสิ้นงาน แบบครบวงจร เพราะฉะนั้น หากลูกค้าตัดสินใจวางใจเราจะได้งานที่สมบูรณ์และเรียบร้อย และจบในราคาไม่บานปลายอีกด้วย

ทางบริษัทยินดีให้คำแนะนำ/ปรึกษาฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รวมถึงการประเมินราคาเบื้องต้นคร่าวๆ ก่อนการเริ่มงาน

จบทุกปัญหางานพื้น ด้วยทีมงานคุณภาพจาก modawoods ผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานพื้น

สนใจสั่งซื้อสินค้าติดต่อสอบถามได้ที่
TEL : 086-469-4797

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้